Mẫu nhà

Mẫu nhà

Các mẫu nhà lắp ghép cấp 4 đẹp giá rẻ hiện nay

Các mẫu nhà lắp ghép cấp 4 đẹp giá rẻ hiện nay

Với những ưu điểm hơn hẳn những ngôi nhà có kết cấu nặng nề, cố định, được xây dựng bằng bê tông cốt thép, nhà lắp ghép cấp 4 đang trở thành xu hướng được nhiều chủ đầu tư trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng lựa chọn hiện nay. Trong những năm gần đây, xu hướng ứng dụng nhà lắp ghép cấp 4 vào xây dựng các công trình dân sinh, công trình công nghiệp ngày càng tăng. Vậy bạn hiểu gì về nhà lắp ghép cấp 4? Những mẫu nhà lắp ghép cấp 4 hiện nay được nhiều người lựa chọn? Bì viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó

Xem thêm
Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu 4x12m nét đẹp của phong cách mới

Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu 4x12m nét đẹp của phong cách mới

Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu hiện nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở các thành phố lớn cũng như cả ở những vùng nông thôn xa xôi. Với sự chuyển mình hàng ngày của thị trường kiến trúc những mẫu nhà 1 trệt 2 lầu mang vẻ đẹp vừa vững chắc, hiện đại từ bên ngoài vừa sang trọng, bề thế bởi nội thất bên trong. Trong phạm vi bài viết này của chúng tôi xin được giới thiệu đến các chủ đầu tư bộ sưu tập mẫu nhà 1 trệt 2 lầu 4x12 nét đẹp của phong cách mới lạ, độc đáo

Xem thêm
Mẫu nhà phố 2 tầng 4x15 đón đầu thiết kế theo xu hướng hiện đại

Mẫu nhà phố 2 tầng 4x15 đón đầu thiết kế theo xu hướng hiện đại

Sở hữu một diện tích không quá lớn chỉ 4x15 và xây dựng với quy mô 2 tầng, gia chủ mong muốn một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, có đủ không gian sinh hoạt chung, riêng phù hợp với 4 thành viên của gia đình. Kiến trúc sư bố trí mẫu nhà phố 2 tầng 4x15 như thế nào để có thể đáp ứng được những yêu cầu từ phía gia chủ. Bài viết này mang đến mẫu nhà 2 tầng 4x15 tham khảo để gia chủ lựa chọn được mẫu nhà thích hợp với bản thân mình.

Xem thêm
Định nghĩa nhà cấp 4 là gì ? Thế nào là nhà cấp 4

Định nghĩa nhà cấp 4 là gì ? Thế nào là nhà cấp 4

Bạn đang có ý định xây dựng cho mình một tổ ấm riêng và từng nghe nhiều người nhắc đến mẫu nhà cấp 4 nhưng lại không biết nhà cấp 4 là gì? Đặc điểm và tiêu chuẩn của nhà cấp 4 là như thế nào? Nhà cấp 4 có gì khác so với những mẫu nhà khác hiện nay? Chính vì thế trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết khái niệm nhà cấp 4 là gì cũng như chia sẻ cho các bạn tất tần tật các thông tin liên quan đến mẫu nhà này. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Xem thêm
Bỏ túi top mẫu nhà phố 6x15m siêu đẹp - siêu sang

Bỏ túi top mẫu nhà phố 6x15m siêu đẹp - siêu sang

Mẫu nhà phố 6x15m phổ biến tại khu vực thành phố hiện nay bởi mang trong mình tính chất của hẹp ngang, dài sâu. Với mẫu nhà khá đặc trưng như thế này thì việc lựa chọn đồ ngoại thất sẽ như thế nào để phù hợp với không gian của ngôi nhà nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Xem thêm
Khám phá 15 mẫu nhà phố 4x8 đẹp và hiện đại

Khám phá 15 mẫu nhà phố 4x8 đẹp và hiện đại

Nếu diện tích là một vấn đề trở ngại để các bạn xây cho mình một căn nhà chất lượng thì điều đó hoàn toàn không đúng. Vì chỉ với diện tích rất nhỏ bạn cũng có thể biến chúng thành một không gian rộng với đầy đủ tiện nghi mà vô cùng thoải mái. Và mẫu nhà phố 4x8 cũng là một trong những phương án cứu cánh mà hiện nay ai cũng lựa chọn để đầu tư và xây dựng. Bài viết này nhằm cung cấp, hỗ trợ cá bạn độc giả một số thông tin về mẫu nhà phố 4x8 đẹp và hiện đại.

Xem thêm
Top 15 mẫu nhà phố mặt tiền rộng 7m cuốn hút chủ đầu tư

Top 15 mẫu nhà phố mặt tiền rộng 7m cuốn hút chủ đầu tư

Bạn có một mảnh đất có diện tích hạn chế? Bạn đang mong muốn xây một ngôi nhà trên mảnh đất chật hẹp đấy? Trong bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra cho bạn những giải pháp để bạn tin rằng sự chật hẹp của mảnh đất này không hẳn là trở ngại trong việc nâng tầm ngôi nhà mơ ước. Một lợi thế ngay lập tức của tình huống này là bạn bắt buộc phải xây dựng một công trình có thể tận hưởng nhiều ánh sáng tự nhiên vì nó phải phù hợp với địa hình, giúp cho ánh sáng mặt trời dễ dàng tìm thấy đường đi qua nội thất. Đồng thời, một ngôi nhà nhỏ là một lựa chọn khác cần lưu ý để phù hợp hơn với môi trường. Để thuyết phục bạn, đây là ba kế hoạch cho ngôi nhà 7 mét.

Xem thêm
Top 15 những mẫu biệt thự có hồ bơi đẹp ấn tượng nhất 2022

Top 15 những mẫu biệt thự có hồ bơi đẹp ấn tượng nhất 2022

Vào những ngày thời tiết nắng nóng như thế này thì còn gì tuyệt vời hơn cảm giác được ngâm mình trong làn nước mát, thỏa sức bơi lội, vui chơi. Không phải ngẫu nhiên mà các khách sạn hạng sang, các khu resort đều chú trọng thiết kế hồ bơi trong không gian nghỉ dưỡng, nơi đây không chỉ giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người mà còn là điểm nhấn kiến trúc ấn tượng. Cũng vì lý do này mà các mẫu biệt thự có hồ bơi đẹp ngày càng trở nên phổ biến và được giới siêu giàu lựa chọn để xây dựng tổ ấm cho gia đình. Mẫu thiết kế này ngoài ghi điểm bởi kiến trúc biệt thự nguy nga, tráng lệ thì còn có điểm nhấn là hồ hơi với làn nước xanh trong, điểm tô thêm sắc xanh làm mát lành hơn không gian sinh sống. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu biệt thự có hồ bơi đẹp trong bài viết ngay sau đây.

Xem thêm
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Kim Anh Phát
Facebook
Zalo
Hotline