Mẫu nhà

Mẫu nhà

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp 2022 thiết kế đầy ấn tượng

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp 2022 thiết kế đầy ấn tượng

Bạn đang sở hữu lô đất có mặt tiền bề ngang 4,5 m? Nhưng chưa biết thiết kế ngôi nhà nào vừa đẹp, vừa sang, vừa tiện nghi? Đặc biệt cách thiết kế độc đáo, có thể gây ấn tượng đến những ai lần đầu nhìn thấy? Thì phương án thiết kế và thi công mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum phong cách hiện đại khiến chủ đầu tư hài lòng này là ý tưởng tuyệt vời dành riêng cho tổ ấm của bạn. Các kiến trúc nhà 3 tầng 1 tùm này xây dựng khá thịnh hành ở các khu vực thành phố đông dân cư sinh sống, cho đến các khu vực miền quê nông thôn ít người. Lựa chọn phong cách hiện đại làm chủ đề chính, trang trí các khối hình vuông đem lại cái nhìn chắc chắn và kiên cố. Nhà 3 tầng 1 tùm thiết kế theo kiểu dáng đơn giản, nhưng nhờ màu sắc và kiểu dáng từ chủ đề hiện đại nên giúp cho mặt tiền mẫu nhà đẹp này có điểm nhấn riêng biệt. Tuy tổng diện tích lô đất chỉ có 77,4 m2, nhưng đội ngũ kiến trúc sư thâm niên trong lĩnh vực thiết kế đã tận dụng toàn bộ không gian một cách tốt nhất. Công năng các căn phòng bố trí hợp lý, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn thoải mái cho các hộ gia đình đông thành viên. Điều mà nhiều kiến trúc sư lẫn các chủ đầu tư thích thú và dành sự quan tâm đặc biệt đến ngôi nhà này đó là chi phí thi công giá rẻ, phù hợp tài chính nhiều hộ gia đình tầm trung.

Xem thêm
Mẫu nhà cấp 4 7x20 đang được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 7x20 đang được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 7x20 được xem là mẫu nhà có không gian rộng rãi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia chủ hiện đại. Đây là một diện tích nhà được đánh giá khá lớn đòi hỏi gia chủ, kiến trúc sư phải kết hợp “ăn ý” để có sắp xếp không gian hợp lý với chi phí tiết kiệm. Bài viết dưới đây đưa ra phương án thiết kế để gia chủ tham khảo để lựa chọn bản thiết kế ưng ý nhất cho mẫu nhà tương lai của mình.

Xem thêm
Mẫu nhà cấp 4 diện tích 70m2 nhỏ gọn và tiện nghi

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 70m2 nhỏ gọn và tiện nghi

Xây dựng nhà trong diện tích chỉ vọn vẹn 70m2 với quy mô xây dựng 1 tầng đòi hỏi kiến trúc sư lẫn gia chủ đầu tư nhiều thời gian, công sức vào trong công trình này. Vậy cách bố trí không gian trong mẫu nhà cấp 4 diện tích 70m2 như thế nào? Mẫu nhà nào đang thu hút sự chú ý của gia chủ trong thời gian hiện nay?

Xem thêm
Những mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m sang chảnh - hiện đại

Những mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m sang chảnh - hiện đại

Hiện nay chúng ta có thể thấy rằng không chỉ ở khu vực thành phố mà ở khu vực nông thôn những mẫu nhà 3 tầng được mọc lên như nấm. Với những tiện ích, ưu điểm nổi bật đặc biệt là phù hợp với kinh tế của rất nhiều chủ đầu tư ở khu vực thành phố như hiện nay. Trong bài viết này của chúng tôi để giúp quý khách có được cái nhìn rõ nét về mẫu nhà này chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách những mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m sang chảnh hiện đại nhất trên thị trường xây dựng hiện nay.

Xem thêm
Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 50m2 áp dụng thiết kế nhà ống

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 50m2 áp dụng thiết kế nhà ống

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 50m2 rất phổ biến tại khu vực thành phố hiện nay chính bởi đặc trưng hẹp ngang, sâu dài. Với diện tích đặc thù này yêu cầu kiến trúc sư bố trí không gian nhà hợp lý để có thể tối đa được diện tích ở cho gia chủ, đồng thời đảm bảo độ thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Xem thêm
Top 10 mẫu nhà cấp 4 ngang 7m đẹp hút hồn

Top 10 mẫu nhà cấp 4 ngang 7m đẹp hút hồn

Xu hướng xây nhà tiết kiệm chi phí được nhiều cặp vợ chồng trẻ ưa chuộng. Những mẫu nhà cấp 4 ngang 7m đã và đang trở thành cơn sốt ứng dụng phổ biến ở các vùng nông thôn và vùng ven. Hãy cùng Xây dựng tham khảo một số mẫu nhà cấp 4 ngang 7m dưới bài viết này nhé!

Xem thêm
Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại với quy mô nhỏ 5,8×5,9m2

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại với quy mô nhỏ 5,8×5,9m2

Chủ đề mới trong ngày: Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại với quy mô nhỏ 5,8×5,9m2 Ngôi nhà không chỉ là chốn trú ngụ đơn thuần mà nó còn là mái ấm, vun vén nên tình yêu thương cho cả gia đình. Do vậy, mong muốn sở hữu một ngôi nhà hiện đại, với đầy đủ không gian tiện ích là ước mơ của rất nhiều người. Với diện tích đất gần như vuông vức, khá hạn chế quy mô 5,8x5,9m2. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu nhà phố “hợp thời”, sang trọng và đẳng cấp giúp quý khách hàng có nhu cầu tham khảo. Nắm bắt xu hướng kiến trúc hiện nay, ngôi nhà mang phong cách hiện đại này sẽ được xây dựng theo dạng nhà ống 3 tầng phố biến. Nơi đây hội tụ mọi không gian cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày của gia đình. Đồng thời tạo lập những giá trị khác biệt, mang lại mẫu thiết kế nhà đẹp tối ưu hóa diện tích và đặc biệt là tiết kiệm tối đa chi phí.

Xem thêm
Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 40m2 phong cách ấn tượng dành cho nhà phố

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 40m2 phong cách ấn tượng dành cho nhà phố

Với diện tích chỉ vọn vẻn 40m2, trước yêu cầu về mặt diện tích sử dụng của gia chủ cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà, đòi hỏi người kiến trúc ngôi nhà này phải dành rất nhiều tâm sức cũng như thời gian của mình để có thể tối ưu được diện tích khiêm tốn này.

Xem thêm
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Kim Anh Phát
Facebook
Zalo
Hotline