Những mẫu nhà 2 tầng 700 triệu đẹp nhất trong năm 2022

Những mẫu nhà 2 tầng 700 triệu đẹp nhất trong năm 2022

Ngày đăng: 24/04/2022 Lượt xem: 981

    Chỉ với 700 triệu cho 1 thiết kế 2 tầng hiện đại và sang trọng

    Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 700 triệu đầu tiên của ngày hôm nay là 1 căn nhà rất đặc biệt và ấn tượng. Sở hữu 2 tầng với mặt tiền chỉ 7m, phần tường rào và rìa phải ban công được điêu khắc hoa văn rất tỉ mỉ, công phu. Tông màu trắng chủ đạo kết hợp những viền đen khỏe khoắn của cửa gợi cảm giác hài hòa và thích mắt. Xung quanh nhà bài trí nhiều cây xanh và hoa đa màu sắc, sắc xanh mát của cỏ cây, vẻ tím mộng mơ của dãy lan hồ điệp tôn thêm muôn phần vẻ đẹp và sự tươi mới cho mẫu thiết kế.

    Nếu bạn yêu thích sự dịu nhẹ nhưng không kém phần sang trọng thì đừng bỏ qua thiết kế mẫu nhà 2 tầng 700 triệu số 2 này nhé. Với sự phối hợp hài hòa giữa nhiều tông màu tươi sáng khác nhau và cách tạo khối linh hoạt, phù hợp, căn nhà hiện lên lộng lẫy, nguy nga như tòa lâu đài rực rỡ giữa thành phố hoa lệ. Chất liệu kính được tận dụng tối đa càng tôn thêm vẻ vương giả và đảm bảo được an toàn cũng như sự riêng tư của người sử hữu mẫu nhà này. Hệ thống cửa số được bố trí ở nhiều hướng hỗ trợ đón nắng và không khí nhiều hơn, loại trừ vi khuẩn và các độc tố gây hại sức khỏe.

    Với mẫu nhà 2 tầng 700 triệu lựa chọn thiết kế nhà lệch là 1 ý tưởng tuyệt vời. Phần nhà trái rộng hơn nhà phải giúp tiết kiệm diện tích, tạo cho mỗi người có 1 không gian riêng tư cho hoạt động sống và làm việc. Cửa kính với khung nhôm trắng được sử dụng tối đa giúp mở rộng không gian trong nhà trước mắt người nhìn xong vẫn giữ được sự riêng tư cần thiết. Những mảng gạch đá ốp tường được sắp xếp rất tỉ mỉ và đẹp mắt, tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp cho mỗi ai nhìn thấy. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn thông minh cho tất cả những ai còn phân vân đấy nhé.

    Một thiết kế nhà 2 tầng 700 triệu mái bằng kết hợp vườn treo cho các tín đồ đây nhé. Với số vốn chỉ 700 triệu, căn nhà được thiết kế 2 tầng chính và 1 gian mái để trang trí cũng như tạo không gian vườn cây xanh. Căn nhà được thiết kế dạng lệch nhau, bên phải nhô ra ngoài xong phần bên trái thì lùi về phía trong,ưu điểm của cách sắp xếp này sẽ giúp diệc tích nhà rộng hơn rất nhiều,đồng thời gây sự tò mò, khao khát tìm hiểu của người nhìn. Hệ thống cửa vào bằng kính với 3 mặt ốp đá khẳng định sự chắc chắn, an toàn và phô trương cả sự giàu có của chủ nhà.

    Căn nhà mẫu 2 tầng 700 triệu tone màu nâu trắng hiện lên thật nổi bật và chắc chắn có thể làm say đắm trái tim của ngay cả những vị khách khó tính nhất. Hệ thống cửa kính to và dài mở rộng không gian trong nhà trước mắt người nhìn, khéo léo khoe được sự tiện nghi và cuộc sống vương giả bên trong. Hệ thống đèn mini được khéo léo gắn ở các hệ thống mái che vừa tạo không gian lung linh ,rực rỡ về đêm đồng thời cũng đưa vẻ đẹp ngôi nhà lên 1 tầm cao mới.

    Bạn đã bao giờ nghe về lâu đài công chúa chưa,chắc chắn là rồi và còn luôn khao khát được sống ở trong đó nữa nhỉ. Điều đó cũng dễ dàng thôi,chỉ với 700 triệu bạn sẽ sở hữu cho riêng mình 1 tòa lâu đài 2 tầng 700 triệu nguy nga lộng lẫy, sang trọng và đầy đủ tiện nghi với không gian tràn ngập ánh sáng rực rỡ,màu xanh mát của cây cỏ cũng như vẻ kiêu sa, lộng lẫy của những đóa tường vi. Chất liệu đá granite được sử dụng tối đa trong việc ốp cột nhà tạo họa tiết nhí nhảnh và vui mắt.

    Một thiết kế đơn giản và sáng tạo cho những người phóng khoáng chính là đây. Mẫu nhà 2 tầng 700 triệu hướng ngoại kết hợp hệ thống cửa kính như mở rộng không gian nhà ở hơn đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đem lại sự hứng khởi và vui vẻ trong cuộc sống. Tầng 2 xây dựng dạng hộp lệch nhau làm tăng diện tích thiết kế và tạo thêm không gian cho mỗi thành viên có sự riêng tư và độc lập.

    Với thiết kế mẫu nhà 2 tầng 700 triệu mái lệch đến từ vị trí mẫu nhà 700 triệu số 8. Mang trong mình hơi thở hiện đại và sự tươi mới, căn nhà này đang rất được khách hàng tin yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây. Hệ thống cửa ra vào được xây dựng rất kín đáo với chất liệu gỗ sơn đen cao cấp, ngăn ngừa được mối mọt và các yếu tố của thời tiết. Tường rào được cách điệu vừa kín vừa hở, đảm bảo được sự an toàn cần thiết xong vẫn giúp không gian nhà ở thoáng đãng và cở mở hơn.

    Mẫu thiết kế đơn giản và quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Với tông màu trắng chủ đạo khiến căn nhà rực rỡ hơn bao giờ hết, đây cũng là điểm nổi bật của mẫu nhà này. Hệ thống cửa được khéo léo lựa chọn chất liệu gỗ vừa thân thiện với môi trường,vừa hiện đại. Lan can với chất liệu kính dày đảm bảo an toàn cho người sử dụng đồng thời tạo view sống ảo và ngắm cảnh tuyệt vời cho người thành viên yêu thích chụp ảnh

    Chắc chắn mẫu thiết kế này sẽ làm say đắm trái tim mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên phải không nào. Căn nhà vẻn vẹn 2 tầng 700 triệu xong với lối kiến trúc hiện đại và màu sắc trung tính toát lên vẻ bí ẩn và hấp dẫn khó cưỡng. Hệ thống tường rào không quá cao, cởi mở càng phô trương được hình thể thiết kế. Căn nhà được bao bọc bởi hệ thống cây ở xung quanh, góp phần tô điểm cho cuộc sống tươi mới và giúp tinh thần con người thư thái cũng như làm việc và học tập hiệu quả hơn. Nếu bạn còn đang phân vân thì nhanh chóng lựa chọn mẫu này đi nhé, đảm bảo sẽ là suy nghĩ vô cùng đúng đắn đấy.

    Nếu bạn là người yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đa màu sắc, bạn là tín đồ của kimono hay những chai sake nồng đượm thì đừng lướt qua thiết kế mang hơi thở nước Nhật này nhé. Với mẫu nhà với 2 tầng 700 triệu, 1 tầng trệt và 1 tầng áp mái. Hệ thống mái che dày và có cách nhiệt, đảm bảo mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông. 2 bên cửa vào được bố trí 2 cây cột gỗ mang đậm chất cổ xưa, tạo hiệu ứng thích thú và đam mê cho người nhìn, đây hứa hẹn sẽ là nơi cả gia đình có thể sum họp bên nhau trong bữa cơm chiều sau 1 ngày làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi, cùng hàn huyên tâm sự thật hạnh phúc biết bao.

    Thêm 1 sự lựa chọn cho những nàng bánh bèo nhé. Với thiết kế mái xếp tầng kết hợp tông hồng pastel dịu nhẹ và ấm áp, căn nhà toát lên vẻ thơ mộng và đáng yêu, xong vẫn vững chãi và mạnh mẽ. Hệ thống chống sét được lắp đặt trên mái nhà đem lại sự an tâm cho mọi người trước mọi nguy cơ và khắc nghiệt của thời tiết. Cửa nhà được xây dựng với chất liệu gỗ cao cấp sơn màu đỏ rất nổi bật trên nền hồng tươi sáng. Không gian xung quanh rộng rãi thỏa sức cho đam mê cây xanh và hoa cỏ,đảm bảo được cuộc sống xanh gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên.

     

    Thiết kế 2 tầng với mẫu nhà 2 tầng 700 triệu với điểm nhấn ở ban công tầng 2. Cách xây dựng có phần nhô ra bên ngoài tạo điều kiện cho con người ngắm nhìn được khung cảnh hùng vĩ xung quanh cũng như tận hưởng nắng và gió. Thiết kế mái bằng không còn xa lạ nữa, xong nét đặc sắc ở đây là mái có phần ngửa về phía sau giúp cho việc thoát nước mỗi khi trời mưa lớn được nhanh và thuận tiện hơn,giảm thiểu sự tác động của các yếu tố thời tiết gây ảnh hưởng và nguy hại tới công trình nhà ở. Cổng vào được thiết kế rấ thoáng đãng và đơn giản xong vẫn toát lên vẻ cao sang và chất lượng.

     

    Thiết kế cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn hôm nay là 1 mẫu nhà 2 tầng chỉ với 700 triệu nổi bật với sắc cam pha trắng tươi mới và trẻ trung. Tầng 2 được xây dựng mái lưới, vừa tạo không gian phơi quần áo, vừa là nơi có thể tận dụng làm vườn treo cây, đem lại không gian xanh trong lành và thoải mái cho người sử dụng. Phần tường bao và hàng rào được bố trí rất kín, gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như sự bình yên trong cuộc sống.

    Trên đây là 1 số chia sẻ của chúng tôi về mẫu nhà 2 tầng 700 triệu đang được nhiều người tin yêu và lựa chọn. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, các bạn sẽ tự lựa chọn cho mình được căn nhà ưng ý và phù hợp. Chúc các bạn thành công nhé.

    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Kim Anh Phát
    Facebook
    Zalo
    Hotline