Phong thủy

Phong thủy

Hướng dẫn xem ngày nhập trạch tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

Hướng dẫn xem ngày nhập trạch tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

Xem ngày nào tốt để chuyển đến nhà mới cho tuổi Đinh Mão trong năm 2021 theo phong thủy, tử vi thì có khá nhiều. Nó trải dài theo các tháng trong năm. Việc xem ngày nhập trạch tuổi Đinh Mão tùy thuộc vào bản thân bạn sắp xếp công việc như thế nào. Công cuộc “ an cư, lạc nghiệp” của bạn sẽ trở nên thuận lợi và gặp nhiều may mắn nếu bạn chọn được ngày hoàng đạo, hoặc ngày hợp với tuổi của mình để nhập trạch. Nơi ở có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sau này của gia đình gia chủ bao gồm sức khỏe, tình duyên, gia đạo, tài lộc, công danh… Xem ngày nhập trạch tuổi Đinh Mão để mang đến sự an tâm, xua đuổi tà khí, kích thích luồng vượng khí cho gia chủ. Vậy xem ngày nhập trạch tuổi Đinh Mão có điều gì cần chú ý?

Xem thêm
Xem ngày nhập trạch tuổi Đinh Mùi gia chủ sinh năm 1967

Xem ngày nhập trạch tuổi Đinh Mùi gia chủ sinh năm 1967

Đi bẩm về báo, đi thưa về trình vốn là nét văn hóa đẹp của người Việt ta từ xưa đến nay. Việc di chuyển chỗ ở từ nơi này đến nơi khác là việc hệ trọng của đời người. Chính vì vậy, trước khi tiến hành nhập trạch, chuyển nhà cần xem xét thật kí ngày lành, tháng tốt phù hợp với tuổi và mệnh của mình để mang đến những may mắn, bình an trong cuộc sống sau này. Đinh Mùi nên nhập trạch vào những ngày nào? Xem ngày nhập trạch tuổi Đinh Mùi để mang đến tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc và bình an cho gia chủ ra sao? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Xem thêm
Tuổi 1993 xây nhà hợp hướng nào? (Hướng nhà tuổi Quý Dậu)

Tuổi 1993 xây nhà hợp hướng nào? (Hướng nhà tuổi Quý Dậu)

Từ ngàn đời xưa tới nay thì việc xem hướng là việc làm quan trọng trong phong thủy nhà ở. Một ngôi nhà có hướng tốt hợp với tuổi gia chủ thì sẽ mang lại nhiều điều thuận lợi và mang đến môi trường sống tốt, tích cực cũng như mang đến thịnh vượng và sưc khỏe cho các thành viên trong gia đình. Sau đâu chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi tuổi 1993 xây nhà hợp hướng nào? Mời quý vị cùng dõi theo và ủng hộ cho bài viết của chúng tôi.

Xem thêm
Xem ngày nhập trạch tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022

Xem ngày nhập trạch tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022

Chuyển về nhà mới là việc làm hệ trọng với bất cứ gia đình nào. Vì vậy, việc xem ngày hợp tuổi với gia chủ là yêu cầu quan trọng đầu tiên. Bởi vì, chọn được ngày hợp với tuổi sẽ mang đến những may mắn, tài lộc, hạn chế được tai ương cho chính gia chủ và gia đình mình trong thời gian sinh sống sau này. Ngược lại, nếu chọn phải ngày chuyển nhà không tốt thì gia đạo lục đục, làm ăn thất bat, gặp nhiều điều không may mắn… Xem ngày chuyển nhà đẹp, giờ chuyển nhà tót phụ thuộc vào cung mệnh của từng người khác nhau, không ai giống ai. Cũng có những ngày giờ này là đẹp nhưng với người khác thì thời gian ấy lại là ngày không may mắn. Vậy xem ngày nhập trạch tuổi Nhâm Tuất có điều gì cần chú ý? Bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Xem thêm
Tuổi 1992 xây nhà hợp hướng nào (Nam mạng và Nữ Mạng)

Tuổi 1992 xây nhà hợp hướng nào (Nam mạng và Nữ Mạng)

Một vấn đề lớn và quan trọng trong công tác chuẩn bị thi công ngôi nhà đó là vấn đề xem hướng và phong thủy cho ngôi nhà. Việc xác định hướng nhà cho tuổi Nhâm Thân có ý nghĩa rất quan trọng, nó giúp cho gia chủ có thể xác định được tổng thể phong thủy trong ngôi nhà. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp các gia chủ tuổi 1992 xây nhà hợp hướng nào để sở hữu ngôi nhà như đẹp như mơ.

Xem thêm
Tuổi 1991 xây nhà hợp hướng nào (Hướng nhà tuổi Tân Mùi)

Tuổi 1991 xây nhà hợp hướng nào (Hướng nhà tuổi Tân Mùi)

Phong thủy có từ ngàn đời nay, đây là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm nhất là các gia chủ đang có ý định xây dựng công trình nhà ở cho riêng mình. Khi có dự định làm nhà thì tất nhiên việc đầu tiên là chúng ta xem ngày và xem hướng hợp với tuổi của mình để làm. Đây là vấn đề đau đầu của nhiều gia đình do vậy bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ thông tin về tuổi 1991 xây nhà hợp hướng nào.

Xem thêm
Xem ngày nhập trạch tuổi Bính Ngọ gia chủ sinh năm 1966

Xem ngày nhập trạch tuổi Bính Ngọ gia chủ sinh năm 1966

Trước khi xây nhà là lễ nghi động thổ và khi hoàn thiện sẽ là lễ nghi nhập trạch đây là tục lệ cổ truyền của Việt Nam. Để công việc này diễn ra trong suôn sẻ, thuận lợi, mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ thì đòi hỏi cần phải xem được ngày đẹp, tháng đeph hợp với tuổi của gia chủ. Bạn thuộc tuổi Bính Ngọ đang chưa biết nên chọn ngày nào để tiến hành nhập trạch. Bài viết của chúng tôi được gợi ý đến quý khách về kiến thức xem ngày nhập trạch tuổi Bính Ngọ mang đến tài lộc, sức khỏe, bình an cho gia đình bạn.

Xem thêm
Xem ngày nhập trạch tuổi Giáp Dần gia chủ sinh năm 1974

Xem ngày nhập trạch tuổi Giáp Dần gia chủ sinh năm 1974

Có được một ngôi nhà đẹp là biết bao nhiêu công sức, sự chắt chiu dành dụm của tất cả các thành viên trong gia đình. Để có được một cuộc sống ấm no, hạnh phúc bên ngôi nhà mới khang trang ấy thì tất cả các gia chủ đều phải tiến hành một lễ nghi cổ truyền của dân tộc trước khi dọn đồ về nơi ở mới đó là lễ nhập trạch. Với ngày lễ nhập trạch rất quan trọng đòi hỏi cần phải có sự xem xét kĩ lưỡng, chu đáo. Để những gia chủ tuổi Giáp Dần nhẹ nhàng hơn trong việc chọn ngày nhập trạch bài viết của chúng tôi giới thiệu đến các bạn là những kiến thức xem ngày nhập trạch cho tuổi Giáp Dần may mắn, bình an, thuận lợi nhất.

Xem thêm
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Kim Anh Phát
Facebook
Zalo
Hotline