Xem tuổi Kỷ Mùi 1979 xây nhà hợp hướng nào nhất?

Xem tuổi Kỷ Mùi 1979 xây nhà hợp hướng nào nhất?

Ngày đăng: 31/03/2022 Lượt xem: 1172

    Trước khi xây nhà cho tuổi 1979 cần chú ý điều gì?

    Để có được một ngôi nhà với hướng hợp với gia chủ sinh năm 1979 – Kỷ Mùi, trước tiên bản thân gia chủ phải chú ý những điều bên dưới đây trước khi xây dựng:

    Xác định được mục đích tiến hành xây nhà của mình là gì? Mục đích ấy có thể là để ở, để sinh sống, cũng có thể là vừa để ở vừa kết hợp với việc kinh doanh để đem lại nguồn thu nhập cho cả gia đình. Hay xây dựng với mục đích kinh doanh như nhà hàng, khách hàng,… Tuỳ từng mục đích nhà khác nhau để lựa chọn quy mô xây dựng, kiến trúc xây dựng cho phù hợp.

    Tiếp đến xác định nhu cầu về sử dụng không gian diện tích của thành viên sinh sống trong căn nhà. Từng thành viên theo lứa tuổi, sở thích khác nhau sẽ có yêu cầu khác về diện tích không gian sống. Từ đó bố trí không gian sinh hoạt chung, không gian sinh hoạt riêng cho phù hợp, cũng như lựa chọn được quy mô xây dựng, kiến trúc xây dựng.

    Xác định nguồn ngân sách của gia đình cho việc xây dựng công trình này. Để có thể xây dựng công trình hiện nay thì gia chủ cần biết rằng chi phí xây dựng công trình có kiến trúc hiện đại có mức chi phí thấp nhất. Xây dựng công trình có kiến trúc cổ điển có mức chi phí cao nhất và công trình có kiến trúc tân cổ điển sẽ có mức giá ở giữa hai mức giá bên trên.

    Quy mô xây dựng và diện tích xây dựng cũng quyết định kiến trúc được lựa chọn. Nếu như gia chủ sở hữu một diện tích có mặt tiền khá hạn chế từ 3m đến 6m, có chiều dài sâu, đây là mẫu nhà điển hình cho mẫu nhà phố hiện nay thì nên lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại vừa tối đa được không gian diện tích bên trong giúp cho gia chủ có được một không gian rộng rãi, thông thoáng. Còn với diện tích rộng lớn thì gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách kiến trúc cổ điển với đặc điểm nổi bật nhấn mạnh vào kích thước đồ sộ của tổng thể kiến trúc.

    Điều đặc biệt những công trình sở hữu nét kiến trúc này sẽ mang vẻ đẹp cổ kính, sang trọng, cùng với nét hoa văn hoạ tiết trang trí cầu kỳ đòi hỏi người thợ phải thực sự khéo léo, có kinh nghiệm chuyên sâu. Với khu đất không có lớn, không quá nhỏ thì gia chủ có thể lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển. Kiến trúc này được mệnh danh là sự kết hợp, giao thoa giữa hai nét kiến trúc trên giúp gia chủ sở hữu vừa có được nét cổ điển, sang trọng lại vừa xen lẫn hiện đại. Lựa chọn nguyên vật liệu cho công trình xây dựng đòi hỏi gia chủ tuổi 1979 phải tìm hiểu kỹ càng, dành nhiều thời gian công sức.

    Tuổi Kỷ Mùi 1979 xây nhà hợp hướng nào?

    • Khái quát chung về tuổi 1979:
    • Năm dương lịch là 1979 tương ứng với năm âm lịch năm: Kỷ Mùi
    • Mệnh: Chấn ( Mộc) thuộc Đông Tứ Mệnh.
    • Ngũ hành: Lửa trên trời tức Thiên thượng Hỏa
    • 1. Hướng hợp với gia chủ tuổi 1979 Kỷ Mùi

      Hướng Bắc (thuộc cung Thiên Y): Gặp thiên thời và được che chở. Nếu gia chủ tuổi 1979 – Kỷ Mùi lựa chọn hướng này cho ngôi nhà của mình gặp thiên thời có nghĩa là theo quan niệm của cha ông ta từ xưa đến nay là gặp được ý trời, được bề trên đưa đường chỉ lối trong công việc, gặp may mắn trong cuộc sống, và nhanh chóng có được phú quý, tài lộc. Che chở ở đây có nghĩa là được bề trên bảo vệ, tránh được điều không tốt cho chính bản thân gia chủ trong ngôi nhà, cũng như các thành viên trong ngôi nhà ấy. Có thể hiểu rằng đi đâu, làm việc gì cũng có bề trên, tổ tiên soi đường chỉ lối, bảo vệ, che chở khỏi những cái ác, cái không tốt.

      Hướng Đông (thuộc cung Phục Vị): Nhận được sự giúp đỡ, mang đến sự tiến bộ của bản thân, thi cử đỗ đạt. Đây cũng là một trong hướng nhà tốt để dành gia chủ tuổi 1979 – Kỷ Mùi. Hướng nhà này giúp gia chủ trong cuộc sống luôn nhận được sự giúp đỡ. Sự giúp đỡ này xảy ra khi gia chủ gặp khó khăn cần đến sự giúp đỡ, ví dụ như gia chủ đang cần tìm hiểu về việc xây dựng, về việc lựa chọn nguyên vật liệu cho việc xây dựng, lựa chọn đơn vị xây dựng uy tín, chất lượng như thế nào,… Đứng trước rất nhiều sự lựa chọn ấy, bản thân lại chưa có nhiều kinh nghiệm liên quan, gia chủ chưa biết phải làm như thế nào thì một người thân, bạn bè nào đó của gia chủ với kinh nghiệm của mình chỉ dẫn từng bước một, giúp gia chủ lựa chọn được những thứ phù hợp, đưa ra quyết định chính xác cho công trình tương lai của mình. Và còn rất nhiều sự giúp đỡ tương tự như thế diễn ra xung quanh cuộc sống của gia chủ. Dần dần từ một người chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh đó, nhưng lại được sự giúp đỡ từ những người xung quanh – những người có kinh nghiệm, có cái nhìn khách quan, giúp cho chính bản thân gia chủ dần dần tiến bộ lên trong lĩnh đó.

    • Hướng Đông Nam (thuộc cung Sinh khí): Phúc lộc vẹn toàn. Với hướng Nam này, gia chủ tuổi 1979 có ngôi nhà với phúc lộc vẹn toàn. Phúc ở đây được lấy từ trong từ hạnh phúc ý chỉ gia đạo của gia chủ ở mức tốt đẹp, hạnh phúc, sự sum vầy, hoà thuận của thành viên trong gia đình dưới một mái nhà. Lộc ở đây để nói đến tài lộc. Ở đây tài lộc vẹn toàn để nói đến tiền tài của gia chủ được theo ý muốn. Gia chủ nào sở hữu cả phúc lộc được xem là vẹn cả đôi đường, cuộc đời gần như không phải lo nghĩ, an nhàn và sung sướng.

    • Tuy nhiên, với gia chủ tuổi 1979 cần lưu ý đến hướng không hợp với tuổi của mình:

    • Hướng Đông Bắc (thuộc cung Lục Sát): Gia đình gia chủ gặp sát khí. Nhắc đến hướng Đông Bắc với gia chủ tuổi 1979 trong việc lựa chọn hướng nhà tuyệt nhiên phải chú ý. Hướng này đem đến cho không gian nhà khí âm không tốt, sát khí ý chỉ đến thương vong cho gia chủ, thậm chí ảnh hưởng đến cả tính mạng của gia chủ và thành viên sinh sống trong ngôi nhà này.
    • Hướng Tây (thuộc cung Tuyệt mệnh): Nhà dễ gặp phải chết chóc. Hướng Tây khiến chính bản thân gia chủ, thành viên trong ngôi nhà gia chủ, người thân, họ hàng thân thích gặp phải hoạ chết chóc, tác động trực tiếp đến mạng sống của nhiều người. Đã có nhiều gia chủ coi nhẹ, lựa chọn hướng thuộc cung tuyệt mệnh để rồi mang đến cho gia đình mình không khí tang thương bao trùm. Vì thế gia chủ đặc biệt phải chú ý, cẩn trọng trọng.
    • Hướng Tây Nam (thuộc cung Họa hại): Là hướng nhà có hung khí. Tương tự với những hướng không hợp với gia chủ tuổi 1979 – Kỷ Mùi, hướng Tây Nam không được lựa chọn. Với hướng này mang đến luồng khí xấu, gây ảnh hướng đến mọi mặt trong cuộc sống từ công việc, học tập, hạnh phúc, sức khoẻ của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình sinh sống dưới mái nhà. Thậm chí lâu dần không phát hiện ra, khiến cho gia chủ ngày một sa sút, dẫn đến kiệt quệ, thậm chí liên quan đến cả tính mạng.
    • Vì thế việc lựa chọn hướng nào phù hợp với gia chủ tuổi 1979 là vô cùng quan trọng bởi ảnh hưởng trực tiếp đến mọi mặt cuộc sống, xung quanh gia chủ Kỷ Mùi. Để có thể có được thông tin chính xác, gia chủ lại chưa có kinh nghiệm nhiều thì có thể hỏi từ chính bậc cao niên trong nhà. Hoặc có thể tìm đến người học, dịch phong thuỷ, kinh dịch. Nếu như đã có kinh nghiệm, hiểu biết chút ít, hoàn toàn có thể tiến hành chọn lọc thông tin trên mạng hoặc tham khảo sách viết liên quan để lựa chọn hướng nhà phù hợp.

      Năm 2021 có phải là năm hợp với người tuổi 1979 để xây sửa, xây mới nhà cửa hay không?

    • Với năm 2021, gia chủ tuổi 1979 sẽ là 43 tuổi.
    • Theo các cụ, "Lấy vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông” và " 1, 3, 6, 8 Kim lâu, dựng nhà, lấy vợ, tậu trâu thì đừng!". Tính tuổi mụ và tuổi Kim lâu là 1,3,6,8. Cách tính Kim lâu bấm ngày được truyền miệng từ đời này sang đời khác.
    • Vì thế ngay ở Kim Lâu, gia chủ tuổi 1979 không nên tiến hành xây sửa nhà cửa trong năm 2021 bởi vướng phải kim lâu, không tốt cho người vợ của mình.
    • Ngoài ra còn yếu tố như: Hoàng Ốc, Tam Tai để quyết định xem có nên tiến hành xây sửa nhà cho người tuổi 1979 hay không. Gia chủ có thể tìm hiểu thêm thông tin bên trên tại sách vở, internet để tham khảo.
    •  
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Kim Anh Phát
    Facebook
    Zalo
    Hotline