Phong thủy

Phong thủy

Xem ngày nhập trạch tuổi Ất Sửu 1985 năm 2022

Xem ngày nhập trạch tuổi Ất Sửu 1985 năm 2022

Xem ngày nhập trạch là việc làm cần thiết và rất quan trọng trước khi chúng ta về ngôi nhà mới sinh sống lâu dài. Bởi nó liên quan đến cuộc sống, sự may mắn, bình an, tài lộc của gia đình nên trước khi tiến hành lễ nhập trạch bạn cần phải có sự xem xét thật kĩ lưỡng và chu đáo. Giúp quý khách không mất quá nhiều thời gian bài viết của chúng tôi gợi ý đến quý khách về kiến thức xem ngày nhập trạch cho tuổi Ất Sửu an khang và may mắn.

Xem thêm
Xem ngày nhập trạch tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022

Xem ngày nhập trạch tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022

Các cụ ta có câu: “Có thờ có thiêng- Có kiêng có lành”. Bởi vậy, mỗi khi có công to việc lớn như dựng vợ gả chồng, cải cát, nhập trạch… ta thường phải xem ngày tốt, xấu cận thận để tránh gặp điều không may. Cách xem ngày nhập trạch cho tuổi Quý Hợi như thế nào để phù hợp với gia chủ? Xin trân trọng gửi đến quý bạn đọc bài viết dưới đây cho các con giáp nói chung, tuổi Quý Hợi nói riêng cùng tham khảo.

Xem thêm
Xem ngày nhập trạch tuổi Bính Dần gia chủ sinh năm 1986

Xem ngày nhập trạch tuổi Bính Dần gia chủ sinh năm 1986

Xem ngày nhập trạch là việc làm vô cùng quan trọng, cần thiết cho bất cứ công trình xây dựng nào khi hoàn thiện. Bởi lẽ yếu tố phong thủy đã được tất cả chúng ta đặt hàng đầu khi xây dựng. Quan niệm của người Việt Nam chúng ta khi có phong thủy tốt thì các thành viên trong gia đình về sau sẽ có một cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào và thật nhiều tài lộc. Bài viết của chúng tôi giới thiệu đến các bạn về việc xem ngày nhập trạch tuổi Bính Dần may mắn, bình an nhất.

Xem thêm
Xem ngày nhập trạch tuổi Mậu Thân gia chủ sinh năm 1968

Xem ngày nhập trạch tuổi Mậu Thân gia chủ sinh năm 1968

“Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà- Cả ba việc ấy đều là khó khăn”. Từ xưa đến nay các cụ ta vẫn đặc biệt coi trọng việc xem ngày lành tháng tốt để làm những công việc trọng đại nhất là nhập trạch. Việc xem ngày nhập trạch tuổi Mậu Thân có ý nghĩa như thế nào đối với gia chủ? Mời quý độc giả tham khảo bài viết của chúng tôi tại đây.

Xem thêm
Xem ngày nhập trạch tuổi Bính Thìn gia chủ sinh năm 1976

Xem ngày nhập trạch tuổi Bính Thìn gia chủ sinh năm 1976

Từ xưa đến ngày tục lệ truyền thống của người Việt Nam khi về nhà mới là sẽ tiến hành lễ nghi nhập trạch với mong muốn chọn được ngày tốt mang đến sự bình an, may mắn đến cho tất cả các thành viên trong gia đình. Nên vấn đề xem ngày nhập trạch tốt đang là sự quan tâm của rất nhiều gia chủ. Hiểu được điều này chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách cách xem ngày nhập trạch tuổi Bính Thìn đại cát – đại lộc cho gia đình bạn.

Xem thêm
Xem ngày nhập trạch tuổi Canh Thân gia chủ sinh năm 1980

Xem ngày nhập trạch tuổi Canh Thân gia chủ sinh năm 1980

Người xưa có câu: “an cư, lạc nghiệp”, để nói lên vai trò to lớn của ngôi nhà đối với mỗi chúng ta. Trong đó lễ nhập trạch về nhà mới là một sự kiện quan trọng đối với cuộc sống của mỗi thành viên trong gia đình. Xem ngày nhập trạch cho tuổi Canh Thân sẽ mang lại tài vận tốt lành cho gia chủ. Kính mời quý độc giả nói chung, độc giả tuổi Canh Thân nói riêng cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để giúp cho việc nhập trạch được bình an và may mắn.

Xem thêm
Xem ngày nhập trạch tuổi Quý Sửu gia chủ sinh năm 1973

Xem ngày nhập trạch tuổi Quý Sửu gia chủ sinh năm 1973

Từ xưa đến nay, chúng ta vẫn truyền nhau câu thành ngữ “Đất có Thổ Công, sông có Hà Bà, bếp có Táo Quân”. Đồng thời, người việt vốn coi trọng lễ nghĩa, vẫn duy trì một thói quen là “Đi thưa, về trình”. Bởi vậy, khi chuyển nhà đến nơi ở mới, người đại diện cho gia đình hoặc người chủ gia đình sẽ làm nhiệm vụ thưa hỏi, báo cáo thần linh. Vì vậy việc nhập trạch rất cần phải xem tuổi. Bạn thuộc tuổi Quý Sửu, khi chuyển nhà bạn tìm được ngày thích hợp sẽ giúp bạn tạo ra được những vận thế mới cho chính mình và cho những người thân trong gia đình. Vậy xem ngày nhập trạch tuổi Quý Sửu như thế nào? Có điều gì cần chú ý? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé. Xem ngày nhập trạch tuổi Quý Sửu nhằm mục đích gì? Nhập trạch là một trong những nghi lễ quan trọng, nó có tác động sâu sắc đến vận trình tài lộc, công danh, gia đạo của gia đình gia chủ. Chính vì vậy, khi có ý định chuyển nhà, nhập trạch nhà mới bắt buộc gia chủ tuổi Quý Sửu nói riêng và các tuổi khác đều phải xem ngày cho cẩn thận. Xem được ngày tốt để về nhà mới sẽ giúp cho gia đình bạn gặp may mắn, bình an, sức khỏe và tài lộc. Xem ngày nhập trạch tuổi Quý Sửu giúp cho bạn xác định được ngày đẹp và giờ thích hợp để chuyển sang nhà mới. Từ đó kích thích vượng khí tại mảnh đất ấy, chiêu tài, hút lộc...

Xem thêm
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Kim Anh Phát
Facebook
Zalo
Hotline