Mẫu nhà

Mẫu nhà

Tổng hợp những thiết kế quán cafe nhà ống đẹp như mơ

Tổng hợp những thiết kế quán cafe nhà ống đẹp như mơ

Thiết kế quán cafe nhà ống đang là một trong những lựa chọn ưa chuộng của nhiều người đang có dự định khởi nghiệp. Đặc biệt là ở những thành phố lớn hay nơi có diện tích tương đối hạn hẹp. Thế nhưng để có mẫu quán nhà ống đẹp ấn tượng không phải là việc đơn giản. Hiểu được điều đó Xây Dựng Số xin chia sẻ về những thiết kế thi công quán cafe nhà ống trong bài viết dưới đây.

Xem thêm
Mẫu xây nhà 3 tầng có gara đẹp nhất năm 2022

Mẫu xây nhà 3 tầng có gara đẹp nhất năm 2022

Trên thực tế hiện nay thì để thuận tiện cho việc di chuyển của các gia đình, thì việc sở hữu một chiếc ô tô không mấy là quá xa lạ. Nhưng tâm lý chung của tất cả mọi người là không muốn gửi xe ở bãi gửi công cộng hay các bãi gửi xe xa trung tâm, thứ nhất vừa mất nhiều thời gian và mất công di chuyển đến bãi gửi xe. Vậy giải pháp an toàn và thông minh nhất chính là thiết kế xây nhà 3 tầng có gara ô tô cho mỗi gia đình. Mời các bạn cùng tham khảo các mẫu nhà 3 tầng có gara sau.

Xem thêm
Mẫu biệt thự cổ điển cách tân việt vạn người mê

Mẫu biệt thự cổ điển cách tân việt vạn người mê

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ai cũng muốn không gian sống của mình thật hoàn mỹ. Nó phải đáp ứng đầy đủ từ khía cạnh thẩm mỹ cho đến phương diện công năng. Bởi vậy cho nên, việc thiết kế nhà ở trước khi khởi công là việc làm vô cùng quan trọng và được các gia chủ quan tâm nhiều. Những ngôi nhà được thiết kế tinh tế và tỷ mỉ sẽ đáp ứng thỏa mãn tất cả những yêu cầu của người sử dụng - chủ đầu tư. Sau đây mời các bạn cùng theo dõi bài viết của chúng tôi về mẫu biệt thự cổ điển cách tân vạn người mê.

Xem thêm
#60 mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 2022 phù hợp với kinh tế Việt Nam

#60 mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 2022 phù hợp với kinh tế Việt Nam

So với những thiết kế xa xưa thì trong năm nay những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ đang được xây dựng rất nhiều và được đánh giá cao về tiêu chuẩn kiến trúc hiện đại trong năm 2022, giá thành vừa phải, đầy đủ công năng sử dụng phù hợp với khí hậu và con người Việt. Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau để bạn có thể tìm kiếm 1 thiết kế phù hợp với kinh tế lẫn nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Trước đây, nhiều người cho rằng nhà cấp 4 là loại nhà thiếu thẩm mỹ, chỉ dành cho người thu nhập thấp. Tuy nhiên, với sự sáng tạo liên tục, những ngôi nhà cấp 4 đang càng ngày càng trở nên phát triển một cách vượt bật, một kiến trúc mang trong mình một phong cách mới lạ, hiện đại hơn. Cho dù là ở nông thôn bình dị hay thành phố đông đúc nhộn nhịp, người có kinh tế khá giả hay người có thu nhập thấp thì việc lựa chọn một căn nhà cấp 4 đang trở nên thịnh hành hơn rất nhiều. Bởi lẽ, đây là dạng nhà luôn đáp ứng đầy đủ tiêu chì về kiến trúc đẹp, không gian sống thoải mái không thua kém gì những căn nhà 2 tầng hay 3 tầng khác.

Xem thêm
Thiết kế nhà vườn 1 tầng 120m2 kinh phí xây dựng 450 triệu đồng

Thiết kế nhà vườn 1 tầng 120m2 kinh phí xây dựng 450 triệu đồng

Một ngôi nhà hiện đại, thiết kế ấn tượng, đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân và có kinh phí thi công thấp là mong muốn của nhiều gia đình. Sở hữu quỹ đất rộng lớn 120m2 gia đình anh Nguyễn Văn Trung đã tìm đến chúng tôi và được giới thiệu tư vấn thiết kế nhà vườn 1 tầng 120m2. Công trình chẳng những đáp ứng được yêu cầu của gia chủ về xây dựng không gian mà còn tiết kiệm tối đa chi phí, chỉ với 450 triệu đồng.

Xem thêm
60+ mẫu nhà 2 tầng đẹp 2022 đang được xây dựng nhiều

60+ mẫu nhà 2 tầng đẹp 2022 đang được xây dựng nhiều

Mẫu nhà 2 tầng đẹp một trong những thiết kế nhà đẹp đang được lên ngôi trong năm 2022. Không chỉ phổ biến ở thành phố mà nó còn lang rộng tới vùng nông thôn, đơn giản vị ở đây nhiều gia chủ sở hữu diện tích đất rộng nên rất thuận tiện trong việc xây dựng. Rất nhiều phong cách khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế cho phép để bạn lên kế hoạch xây dựng một căn nhà 2 tầng theo ý thích.

Xem thêm
#60 mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu (Tiết kiệm 99,9% chi phí)

#60 mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu (Tiết kiệm 99,9% chi phí)

#60 mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu phù hợp với người có thu nhập thấp và những cặp vợ chồng trẻ chưa ổn định về kinh tế. Ưu điểm nổi bật của dạng nhà giá rẻ, kinh phí xây dựng không cao nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng đối với những hộ gia đình trong thời buổi hiện nay. Để sở hữu cho riêng mình 1 căn nhà vừa hiện đại - tiện nghi - giá rẻ đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch cho từng hạng mục khác nhau. Theo nhu cầu ngày càng tăng, mơ ước về một ngôi nhà luôn là một vấn đề đối với những người thu nhập thấp, cặp vợ chồng trẻ mới cưới đang được quan tâm rất nhiều. Việc xây dựng một căn nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng, chức năng và kinh tế...được xem là câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm, trong đó không khỏi kể đến người có thu thập thấp. Vậy làm sao để sở hữu một căn nhà đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh sống lẫn kinh tế hạn hẹp, xin mời các bạn độc giả cùng tham khảo chủ đề hôm nay.

Xem thêm
Mẫu khách sạn mini 3 tầng đẹp đạt chuẩn Quốc Tế

Mẫu khách sạn mini 3 tầng đẹp đạt chuẩn Quốc Tế

Mẫu khách sạn mini 3 tầng không chỉ đáp ứng nhu cầu kinh doanh mà nó còn đem tới sự phát triển cho nền kiến trúc Việt mang tầm Quốc Gia. Đây được xem là đòn bẩy nhầm thúc đẩy sự phát triển nhanh về mặt doanh thu. Ngoài ra, còn thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng, luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong nghành dịch vụ lưu trú ngày nay. Trong thời buổi hiện nay, đi theo đó là các loại hình bất động sản du lịch phổ biến như condotels và biệt thự ven biển thì những thiết kế khách sạn mini 3 tầng hiện đang là một xu hướng mới tạo ra động lực hấp dẫn trên thị trường. Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, trong năm 2016 nước ta đã đón hơn 10 triệu khách du lịch quốc tế và hơn 60 triệu khách du lịch nội địa đến các điểm du lịch nổi tiếng. Được xem là một nguồn tiềm năng lớn cho sự phát triển của ngành du lịch, đặc biệt là những dự án khách sạn mini - với quy mô nhỏ nhưng chất lượng cao đang thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư trên cả nước. Xu hướng về xây dựng khách sạn ngày càng gia tăng, kéo theo đó là nhu cầu thiết yếu về quy mô công trình và đơn vị thi công uy tin - chuyên nghiệp. Rất nhiều mẫu thiết kế đang được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của đa số nhà đầu tư. Biết được thông tin đó, chúng tôi có sưu tầm ra những mẫu khách sạn mini 3 tầng đẹp mang nhiều phong cách khác nhau với những ý tưởng thiết kế độc đáo. Xin mời quý độc giả cùng tham khảo qua!

Xem thêm
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Kim Anh Phát
Facebook
Zalo
Hotline